Tuesday, August 6, 2013

Hướng tư vấn du học nhật 2013



Năm 2013, Du học Nhật được nhiều học sinh, sinh viên Việt Nam quan tâm bởi nền kinh tế, môi trường sống và chất lượng giáo dục của xứ sở Mặt trời mọc đứng hàng đầu trên thế giới.

Bên cạnh đó, chính phủ Nhật Bản lại cho phép sinh viên được đi làm thêm từ 28 đến 35 tiếng/1 tuần với mức lương trung bình khoảng 800 yên/ 1 giờ nên hàng năm số lượng du học sinh Việt Nam đến Nhật Bản là rất lớn (chỉ đứng sau Australia).

Theo số liệu thống kê của Cục nhập cư Nhật Bản thì số lượng du học sinh Việt Nam đến Nhật Bản học tập năm 2010 là trên 2000 người và được chia đều cho 4 kỳ tuyển sinh là kỳ nhập học tháng 1, kỳ nhập học tháng 4, kỳ nhập học tháng 7, và kỳ nhập học tháng 10. Do đó, rất linh hoạt cho những ai có nguyện vọng du học Nhật Bản.



Nhu cầu du học Nhật ngày càng tăng, thúc đẩy nhiều công ty, dịch vụ Tư vấn du học ra đời.

Tuy nhiên việc lựa chọn Công ty tư vấn du học Nhật Bản uy tín tại Việt Nam lại không hề dễ dàng chút nào, bởi có quá nhiều thông tin không thống nhất được đưa ra từ phía nhiều công ty tư vấn này khiến cho học sinh hoang mang. 

Chúng ta cần tìm một công ty tư vấn du học chuyên nghiệp

Điều kiện du học Nhật Bản 
Điều kiện học lực cần có để du học Nhật Bản là gì mong công ty tư vấn giùm ?

Để có thể đi du học Nhật Bản bạn cần đáp ứng được những điều kiện sau:
Tốt nghiệp PTTH
Học lực : trên 5.0
Thi chứng chỉ Nat-Test (tùy trường)

Chọn địa điểm tư vấn du học Nhật Bản ở đâu tốt nhất ?

Trước khi đi du học Nhật Bản thì bất cứ bạn trẻ nào cũng muốn nhận được những lời tư vấn tốt nhất, hữu ích nhất để giúp mình có những lựa chọn hoàn hảo cho tương lai. Tuy nhiên để chọn được trường phù hợp với khả năng học tập, điều kiện kinh tế,… thì đó lại không phải là chuyện đơn giản.

Hiện tại ở Việt Nam có khá nhiều các công ty tư vấn, môi giới, các trung tâm du học Nhật Bản, Chất lượng dịch vụ ở các công ty này thì không giống nhau, có nơi chất lượng dịch vụ tốt, tỷ lệ đậu visa cao nhưng giá thành cũng kéo theo khá cao. Cũng có những trung tâm giá thành rẻ thì chất lượng dịch vụ lại kém,… và còn rất nhiều các vấn đề bất cập khác nảy sinh. Rõ ràng là việc lựa chọn được một trung tâm uy tín, chất lượng tốt, giá thành hợp lý không phải là chuyện dễ dàng gì. Để tránh trường hợp lựa chọn nhầm lẫn phải các trung tâm kém uy tín rồi sau đó rơi vào hoàn cảnh “Tiền mất tật mang” đi không được mà ở cũng không xong. Chính vì những nguyên do trên mà chúng tôi khuyên các bạn trẻ và gia đình đang có ý định cho con em mình đi du học Nhật Bản thì phải tìm hiểu rõ ràng, tìm đến các trung tâm uy tín, chất lượng, giá cả hợp lý. Một trong những địa điểm nhận đươc nhiều sự tín nhiệm của các gia đình có con em đi du học Nhật Bản đó là Công ty cổ phần giáo dục Hoa Anh Đào. Đến với trung tâm khách hàng sẽ không phải lo lắng về chất lượng dịch vụ cũng như giá cả. Hoa Anh Đào tư vấn du học Nhật Bản miễn phí, tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng học tập, khả năng tài chính của các bạn. Đảm bảo chất lượng tốt, tỷ lệ đậu visa 3 năm gần đây đạt 100 %. Đó không phải là con số mà trung tâm nào cũng có thể đạt được. Chất lượng tại Hoa Anh Đào đã được kiểm nghiệm bởi các bạn du học sinh đi trước. Hoa Anh Đào luôn gắn kết chất lượng dịch vụ với uy tín, thương hiệu của mình. Chính vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đến với chúng tôi.


Nhiều bạn băn khoăn lo lắng không biết tìm địa điểm tư vấn du học Nhật Bản ở đâu là tốt nhất, đi du học nhật bản giá rẻ mà chất lượng tốt nhất? Có rất nhiều băn khoăn cũng như hàng loạt các thắc mắc, các câu hỏi đặt ra với các bạn trước khi quyết định bỏ ra một số tiền lớn để đầu tư cho tương lai của mình tại đất nước mặt trời mọc.

Theo Du Nhật

No comments:

Post a Comment